Sky Garden Vĩnh Yên – Kỳ vọng lớn của người dân Vĩnh Phúc

Sky Garden Vĩnh Yên – Kỳ vọng lớn của người dân Vĩnh Phúc

Khác hn vi tình hình trm lng ca phân khúc đt nn ti Vĩnh Phúc năm 2014, năm 2015 và đc bit là na đu năm 2016, hot đng mua bán phân khúc này đã sôi đng tr li và “nóng” lên tng ngày, đc bit là thành ph Vĩnh Yên.

S hu v trí thun li nm ti chính góc giao thoa gia quc l 2A và đường chánh thành ph Vĩnh Yên, Sky Garden Vĩnh Yên đã và đang là d án “hot” được nhiu khách hàng Vĩnh Phúc, Hà Ni và các tnh lân cn quan tâm la chn. Nhiu khách hàng Hà Ni đu tư d án Vĩnh Yên vì nhìn thy cơ hi, cũng có người đu tư đ khng đnh v thế tài sn mt trong nhng tnh đáng sng nht c nước. Còn vi người dân Vĩnh Phúc, Sky Garden Vĩnh Yên là dòng sn phm đu tư an toàn và dài hn.



Người Vĩnh Phúc thường rt thn trng và chc chn trong vic la chn các kênh đu tư đc bit là các d án Bt đng sn. Ch có nhng d án có v trí thun li, pháp lý minh bch, tính thanh khon cao mi có đ sc hút vi các nhà đu tư đa phương.

Bên cnh đó, nhiu nhà đu tư đa phương cũng nhn đnh vi mc giá ch t 650 triu đng/lô, Sky Garden Vĩnh Yên rt phù hp đ đu tư và đ và là sn phm 3 giá tr: va là bt đng sn nhà có không gian sng tuyt đp, va là bt đng sn thương mi dch v khách sn, nhà hàng, văn phòng công ty, siêu th, cũng va là bt đng sn du lch-ngh dưỡng tuyt vi. Chc chn nơi đây s là khu đô th kiu mu, hình thành mt không gian sng hoàn ho và kiến to cng đng sng văn minh đng cp.

Sky Garden Vĩnh Yên: CÓ LC BÁN CÓ LI
Cm ơn bn đã đc tin!
Mi thông tin chi tiết xin liên h

Hotline: 0977.736.822 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook